[Updating: 16.02.21] LIST NGÔN TÌNH HOÀN

Hello ~~~ Lại là mình đây :v Mấy nay lại mần được mấy bộ ngôn tình nên tiện lập luôn 1 list ngôn tình  cho mấy nàng :>

List ban đầu chỉ là mấy truyện mình đang đọc, sắp đọc và nhớ nên add thôi 😦 Mình sẽ cố gắng add thật nhiều bộ hay cho các nàng (lúc mình rảnh ~~) :v Thật ra mình đọc rất rất rất nhiều bộ mà giờ trong đầu trống rỗng chẳng nhớ ra bộ nào luôn ấy @@

Note: Những cuốn ngôn tình nổi tiếng hay đón đọc thì mình hầu như sẽ không add vì bạn nào cũng biết rồi nha :v

Hồi trước mình thích đọc ngược ghê gớm mà giờ không hiểu sao lại cuồng sủng :> là 100% đường chất á các má :> Nên trong list chủ yếu là sủng do mình đọc gần đây nên nhớ hoi :> Còn ngược mình sẽ tìm lại và rc các má dần dần nha 😉

Xin lỗi mọi người vì chắc từ lần update 2021 mình sẽ không trích dẫn trước review của truyện 😦 Lí do là nhiều review dài quá, mình sợ sẽ loãng bài, thay vào đó, một số truyện có review hay mình sẽ trích trong link tên truyên, các bạn chỉ cần ấn vào xem thôi nè. Còn ở đây, mình sẽ chỉ chắt lọc thể loại để mọi người lựa chọn, và một số bộ tâm đắc có cảm nhận ngắn ở dưới thôi nhaa ❤


A

ẢNH ĐẾ RẤT THÍCH PHÁT ĐƯỜNG

Thể loại: hiện đại, sủng, sạch, showbiz, 1v1

[ Trích lời fan ]

1/ Nếu họ mà chết, chắc chắn là vì ăn thức ăn cho cẩu nhiều quá.

2/ Trên đời này có một loại bệnh không thể cứu được, tôi khẳng định, chính là bị sâu răng.

[ Ảnh đế không đáng sợ, chỉ sợ ai bị sâu răng hơn ai ]


B

BÚP BÊ CẦU NẮNG

Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, HE, Showbiz, Song khiết, Ngọt sủng, Ấm áp, Tình cảm, Duyên trời tác hợp, Nhẹ nhàng

Siêu đáng yêu, siêu ngọt :v bộ này cùng với Người trong lòng nha :v

BỞI VÌ VỪA LÚC GẶP ĐƯỢC EM

Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Đô thị tình duyên

BOSS LÀ NỮ PHỤ

Thể loại: hệ thống xuyên, nữ cường, 1vs1

Quyển này siêu dài nhưng vì là xuyên nên cốt truyện đa dạng :v Quan trọng là boss nam chính toẹt vời ha ha :v

BẠN CHANH

Thể loại: Hiện đại, nam biến thái x nữ làm gái, ngược khúc đầu, sủng ngọt khúc sau, HE.

Hứa Huệ Chanh yêu một người đàn ông. Hoặc, không thể gọi là “một người”. Bởi vì cô yêu, chỉ là một nhân cách khác mà bản thể đã phân liệt ra mà thôi.

Mình chưa đọc quyển này vì nam nữ chính không sạch không phải gu mình :> Nhưng thấy các bạn đều rc hết á nên ai đọc được thể loại này cứ thẳng tiến thôi nha ~~~


C

CA TẪN ĐÀO HOA

Thể loại: Ngôn tình, xuyên không, cổ đại

Quyển này nổi từ lâu rồi, mình cũng đọc lâu rồi nên không còn nhớ nội dung nữa, nma khá là ấn tượng với tính cách nữ chính.

CỐ CHẤP NGỌT

Thể loại: 3S, song xử, hào môn thế gia, sảng văn, nhẹ nhàng, 1v1

CHỌC TỨC VỢ YÊU – MUA MỘT TẶNG MỘT

Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, sủng

CON ĐƯỜNG THEO ĐUỔI NAM THẦN

Thể Loại: Hiện đại, nhẹ nhàng


D

ĐỘC Y THẦN NỮ: PHÚC HẮC LÃNH ĐẾ CUỒNG SỦNG THÊ

Thể loại: Ngôn Tình, Dị Giới, Huyền Huyễn, Xuyên Không, Cổ Đại, Sủng

ĐỨC PHẬT VÀ NÀNG

Thể loại: Xuyên lịch sử, ngược, HE

“Lần đầu gặp nàng, nàng hơn ta mười tuổi. Lần thứ hai gặp nàng, nàng bằng tuổi ta. Bây giờ, ta đã hơn nàng mười tuổi”

Chắc hẳn trong quãng đường đọc ngôn tình của các bạn ít nhất cũng đã từng nghe đến tên cuốn truyện này 🙂 Ban đầu mình cũng khá ngại vì là đề tài “nhà sư” khiến mình chẳng thế ngấm nổi 🙂 đọc một hai chương đầu mình còn thấy đau đầu vì kiến thức khá nhiều trong những trang viết 🙂 nhưng sau khi mần được gần nửa bộ mình phải công nhận đây là một trong những bộ truyện đáng đọc, không bởi vì gì, chỉ bởi tình yêu giữa hai con người, hai nhân vật chính 🙂 Về quyển này đã có rất rất nhiều rv nên mình không nói thêm gì nhưng nếu bạn còn đang chần chờ thì hãy đọc ngay thôi nhé :> chắc chắn sẽ không hối hận đâu ^^

ĐÚT EM MỘT VIÊN KẸO ĐƯỜNG

Thể loại: Thanh mai trúc mã, thanh xuân vườn trường, ngọt

Không chỉ trường cấp ba An Thành mà ở những trường họ lân cận, mọi người đều biết danh tiếng của Lạc Đường. Đừng nhìn bề ngoài cậu ta như một thiếu niên trong trẻo, đầy sinh lực, nhìn sáng rỡ như ánh mặt trời vậy, thế nhưng tính tình lạnh nhạt, đã vậy còn rất giỏi đánh nhau.

Vì muốn chèn ép Lạc Đường, những thiếu niên bất lương của trường khác đặt cho cậu biệt danh Đường Đường. Tên này cũng thành công chọc tức Lạc Đường, ai gọi liền nổi giận.

Nhưng theo một vị bạn học khác chính tai nghe được có một nữ sinh không sợ chết gọi Lạc Đường là Đường Đường, mà Lạc Đường không những không tức giận, ngược lại còn ngoắc cái đuôi đi qua.

Bạn học A: Ngoắc cái đuôi? Cậu coi Lạc Đường là chó nhỏ sao?

Bạn học B: Chính là chó nhỏ, hoặc coi như chó to nhưng tính cách nhu thuận, giống như… chó Golden!

Vi Như Hạ: Cậu ta không phải chó Golden, cậu ta là chó săn nhỏ, là loại nguy hiểm nhất!

Tiểu mèo hoang dịu dàng ôn hòa X chó săn nhỏ lạnh lùng.

Một câu trong văn án: Không phải Đường Đường anh không đủ ngọt! Mà là trừ Vi Như Hạ ra,  không ai đủ tư cách để thưởng thức.

  1. Ngọt văn, 1VS1, HE.
  2. Tác giả có logic phế: thường thức toàn văn ngọt ngào ngốc nghếch, không thích, mời bỏ qua.

Nội dung:  Tuổi thanh xuân yêu thích oan gia thanh mai trúc mã ngọt văn.

ĐỀU TẠI VẦNG TRĂNG GÂY HỌA

Thể loại: Thanh mai trúc mã, siêu sủng, HE.

Có thông tin về việc Chu Tự Hằng – ông trùm giới công nghệ quay về trường cũ khiến cho giới truyền thông cực kỳ muốn biết về quá trình trưởng thành của anh.

Anh đã chia sẻ 3 chuyện cũ…

“Năm tôi 6 tuổi, bên cạnh nhà tôi có một cô bé hàng xóm đáng yêu, lợi dụng lúc ba mẹ của bạn ấy vắng nhà tôi đã ngủ với bạn ấy”

“Vào năm 2003, khi tôi 16 tuổi, tuy suốt ngày đánh nhau học hành dốt nát, nhưng hoa khôi của trường cũng bị sắc đẹp của tôi mê hoăc, cô ấy cứ ngốc nghếch đi theo tôi”
“Khi tôi 26 tuổi, cũng là năm 2013, chúng tôi kết hôn, tôi đã thề với vợ chưa cưới rằng tôi sẽ yêu cô ấy đến suốt cuộc đời”

“Cô bé hàng xóm, hoa khôi trường học và vợ tôi đều có chung một cái tên, đó là Minh Nguyệt”

ĐẸP TRAI LÀ SỐ 1

Thể loại: hiện đại, nữ truy, ngọt,showbiz, HE

Tín ngưỡng lúc đầu của Tô Căng Bắc chính là: giày cao gót và tiểu thịt tươi không thể phụ.

Nhưng từ khi gặp Chu Thời Uẩn, tín ngưỡng của cuộc đời cô nhanh chóng thay đổi: giày cao gót đáng quý, giá thịt tươi càng cao hơn nhưng nếu vì Chu bảo bối thì cả hai đều có thể vứt.


E

EO THON NHỎ

Thể loại: Thanh xuân vườn trường

Đường Nhân là chị đại đệ nhất toàn trường, hội tụ đủ thứ từ trốn học, đánh nhau, tính cách lại hung hăng ngang tàng.

Lục Trì là một tên mọt sách vừa mới chuyển đến trường, tính tình ít nói, kín đáo, dễ đỏ mặt lại hay nói chuyện cà lăm.

Hàng ngày, khi đi ngang qua lầu ba, mọi người đều có thể nghe thấy chị đại Đường Nhân trêu chọc Lục Trì khiến đối phương “Nóng mặt đỏ tai”

Nhưng về sau họ mới biết được rằng, hóa ra con người được che giấu sau vẻ ngoài mọt sách đó là lại một tâm hồn có sự chiếm hưu mãnh liệt.

Bởi vì vào một ngày lúc tan học, cả toàn trường đều chứng kiến, Đường Nhân ngồi trên bệ cửa sổ đang nói chuyện cùng với một bạn học sinh nam, Lục Trì lạnh mặt đi tới trước mặt Đường Nhân, hung hăng bưng mặt Đường Nhân rồi hôn cô một cái.

“Cái eo thon nhỏ của cậu.”

“Phải để cho tớ giam giữ cả đời.”

EM CÓ NHIỀU CHIÊU DỖ ANH

Thể loại: Vườn trường, ngọt, sủng, nữ chính bạch thỏ sau trưởng thành


F


G


H

HẮC HOÁ ĐI BẠN GÁI CŨ

Thể loại: xuyên nhanh, nam nữ chính đều đen, vả mặt

HỆ THỐNG SỦNG PHI

Thể loại: Hệ thống, sủng, YY, cung đấu làm nền :v

Thân là sủng phi nhất định phải thân kiều thể nhu, giọng nói thánh thót.

Thân là sủng phi nhất định phải phòng âm phòng mưu, chống chọi đả kích.

Thân là sủng phi nhất định phải kiêu ngạo ương ngạnh, trèo lên Hoàng Đế.

Một khi có người trêu chọc sủng phi.

Như vậy…

Ha ha –

[Tinh! Hoàng Đế cùng ngài lần đầu mây mưa, điểm mị lực +30. Đánh giá hữu nghị: thân ái, bạn không thuần khiết nha ~[ beep ——]]

“Cút!” Cô gái xoa thắt lưng, nghiến răng nghiến lợi.


I


J


K

KHI ANH THÍCH EM NHƯ THẤY MÙA XUÂN

Thể loại: Ngôn tình hiện đại, HE, tình duyên đô thị, 80 chương.
Nghề nghiệp: Nam: Nghiên cứu máy bay không người lái; Nữ: Viện nghiên cứu chim.


L

LẤY THÂN BÁO ĐÁP

Thế loại: HE, ngọt sủng, nam quân nhân, hào môn, nhẹ nhàng

LUÔN CÓ NGƯỜI ĐIÊN CUỒNG CỐ CHẤP MUỐN ĐỘC CHIẾM TÔI

Thể loại: Nguyên sang, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Trọng sinh, Hào môn thế gia, Vườn trường, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, Kim bài đề cử

LỬA THU

Thể loại: HE, Nam/nữ có bệnh tâm lí, thầm mến, thâm tình, ngược, sủng, thực tế

LÀM THẾ NÀO ĐỂ NGỪNG NHỚ ANH

Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, sạch, sủng, nhẹ nhàng, 2s

Một weibo nổi tiếng đã đăng bài: Nhiếp ảnh gia Tô Dương xinh đẹp đã là hoa có chủ.

Kèm theo đó là tấm ảnh Tô Dương đang ôm hôn một người đàn ông trong bãi để xe ngầm.

Không ngờ fan của Cố Hằng đã thừa nhận: Chúc mừng Cố ảnh đế rốt cuộc cũng bê được mỹ nhân về nhà.

Nhân viên của tập đoàn Phương Dịch lại tỏ vẻ: Bóng lưng này rõ ràng là của Lục tổng nhà chúng tôi.

Không ngờ tổng giám đốc Tưởng Bách Xuyên luôn khiêm tốn lạnh nhạt lại đăng một trạng thái mới: [Chúc mừng hai năm kết hôn! @Tô Dương]

Khiến cư dân mạng nổi sóng.


M

MAU XUYÊN, VAI ÁC LẠI HẮC HOÁ

Thể loại: Xuyên nhanh, sủng, boss, 1×1

MÃI YÊU EM NHƯ VẬY

Nội dung: Đô thị tình duyên, HE. 
Nhân vật chính: Hạ Mộc ♡ Kỷ Tiện Bắc. 

Câu chuyện tình yêu của nữ chính Hạ Mộc và Kỷ Tiện Bắc, Cô là nữ phóng viên chuyên mục Tài chính và Kinh tế,tính cách cao ngạo lãnh diễm (1), IQ lẫn EQ đều cao. Tuy nhiên  trong ngày đăng ký kết hôn lại bị người biết chuyện tung ra chứng cứ xác thực:

Tin tức được viết về cô là người con gái hư vinh  bởi cô chỉ coi trọng đồng tiền, chỉ thích tiền của ông trùm tài chính Kỷ Tiện Bắc, kết hôn với Kỷ Tiện Bắc cũng là cô dùng kỹ thuật diễn lô hỏa thuần thanh (2) lừa gạt.

Lúc lời phỏng đoán ác ý được tuôn ra, Hạ Mộc và Kỷ Tiện Bắc đang ở Cục dân chính, cô còn chưa biết việc này.

Kỷ Tiện Bắc xem hết tin tức, “mượn” điện thoại di động của cô rồi tắt máy luôn, gánh áp lực dư luận lĩnh giấy đăng ký kết hôn.

Phóng viên truyền thông bao vây xung quanh truy hỏi Kỷ Tiện Bắc đối mặt với chuyện này thế nào.

Kỷ Tiện Bắc cố ý xuyên tạc: Người phụ nữ của tôi, không thích tiền của tôi, chẳng lẽ còn thích tiền của người đàn ông khác?

Ký giả: Ý của chúng ta là, cô ấy chỉ thích tiền, không yêu con người ngài?

Sắc mặt Kỷ Tiện Bắc trầm tĩnh: Cô ấy yêu tiền của tôi, tôi yêu con người cô ấy, có vấn đề gì sao?

MỘNG NHU TÌNH

Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Cung đình hầu tước


N

NHÂN VẬT PHẢN DIỆN KÉO TA THÀNH BẠCH PHÚ MỸ

Thế loại: Ngôn tình, xuyên sách, ngọt sủng, nam phúc hắc

NĂM THÁNG NGỌT NGÀO CỦA ANH VÀ EM

Thể loại: Thanh xuân vườn trường, sủng, HE

NAM CHỦ BỆNH KIỀU, SỦNG LÊN TRỜI

Thể loại: 【Bệnh kiều siêu ngọt sủng, 1VS1】

NHÀ TRỌ CỰC PHẨM

Thể loại: Cường thủ hào đoạt, ngược nhẹ, ngọt sủng, 1 nữ n nam, Hiện đại – Tương lai.

Đọc khi thiếu thịt :> nhưng ncl vẫn là một câu truyện có tình tiết :v nam chỉ tra trên giường :>

NGƯỜI TRONG LÒNG

Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, HE, Showbiz, Ngọt sủng, Tình Cảm, Ấm Áp, Nhẹ Nhàng

Năm nay Chu Duyên Xuyên ba mươi tuổi. Từ khi xuất nghệ đến giờ, anh chưa từng truyền ra tai tiếng gì quá khích, có tiếng là người khiêm tốn, nhã nhặn trong giới giải trí. Vì tài năng và sự cố gắng, nỗ lực của bản thân, anh trở thành ảnh đế, người theo dõi hâm mộ hàng vạn…

Công thành danh toại, nhân phẩm không thể chê, con người thành thục, mị lực toả ra khắp nơi. Biết bao cô gái xem anh như ông xã trong mơ. Nhưng không ai biết trong lòng anh đã có một hình bóng.

Cả đời này của anh không cầu mong gì, chỉ mong cho cô gái trong lòng mình một đời bình yên.

Chu Duyên Xuyên: Năm nay tôi ba mươi tuổi. Tôi yêu một người, cô ấy nhỏ hơn tôi bảy tuổi. Nói cách khác, khi tôi học đại học, cô ấy mới chỉ là học sinh sơ trung, tôi dùng mười tám năm để chờ cô ấy xuất hiện, dùng năm năm để cùng cô ấy trưởng thành, dùng bảy năm để chờ cô ấy quay lại. Sau đó dùng cả đời để đưa tay che chở cô ấy, yêu thương cô ấy.

Một thân hào quang thì sao, hàng chục ngàn người chú ý thì sao, chỉ cần em không thích, anh có thể vì em mà từ bỏ.

______________

NỮ PHỤ CÔNG TÂM KẾ

Thể loại: Nhanh xuyên, 1vs1

Các nam chính, đừng ngoan cố nữa, hãy ngoan ngoãn ngã vòng trong lòng ta!

Các nam chính bao gồm:

Một, nam chính mẫn cảm bệnh kiều.

Hai, nam chính mặt lạnh mắt cao hơn đầu.

Ba, nam chính cao cao tại thượng, khó với tới.

Bốn, nam chính ngạo kiều xù lông.

Năm, nam chính tự kỉ ngốc nghếch.

Sáu, dị giới – nam chính biến thành hắc ám.

Bảy, nam chính đại thần là tiểu thuyết gia.

Tám, nam chính tàn tật bi quan.

Ha ha các cô nào mê hệ thống không thể bỏ qua truyện này nha :v

NẮM TAY NGƯỜI, KÉO NGƯỜI ĐI

Thể loại: Cung đình hầu tước, nữ gỉa ngốc, 1vs1

NGỌT KHẮC VÀO TIM

Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại,HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Song khiết, Xây dựng sự nghiệp, Hào môn thế gia, Giới giải trí, Sảng văn, Đô thị tình duyên, Duyên trời tác hợp

Trì Yên 13 lần đóng vai quần chúng, 15 lần làm người qua đường Giáp vừa xuất hiện đã “đi”, khi được Gả vào hào môn năm thứ nhất.

Đến khi Trì Yên nhận ba bộ phim của các vị đạo diễn quốc tế, trở thành ảnh hậu trẻ nhất trong mười năm gần đây. cũng đã là gả vào hào môn năm thứ ba,

Năm đầu tiên sau khi bạo, những gameshow phỏng vấn nổi tiếng đều nối gót tìm tới.

MC hỏi đến vấn đề tình cảm của cô: “Nghe nói Yên Yên có bạn trai ngoài ngành. Thời gian gặp nhau vội vàng, một năm hai người có thể gặp nhau mấy lần?”

Trì Yên mỉm cười: “Anh ấy làm việc ở nước ngoài, cho nên một năm chỉ có thể gặp nhau một lần.”

Không bao lâu, Trì ảnh hậu mới đi ra phòng thu âm không tới vài bước, đã bị bạn trai đang ở nước ngoài ấn vào trong xe.

“Rõ ràng là bảy lần.”

Người đàn ông giơ tay kéo kéo cà vạt, cúi người ghé vào bên tai cô: “Một đêm bảy lần.”

Trì Yên: “Khương Dịch ——”

“Gọi ông xã!”


O

ÔN NHU MƯỜI DẶM

Thể loại: Hiện đại, HE, Bác sĩ, Ngọt sủng


P

PHÙNG THANH

Thể loại : Hiện đại, nữ lông bông, tra (?) nam , HE
Couple : Giang Tấn – Triệu Phùng Thanh

Cái đêm định mệnh của Triệu Phùng Thanh và Giang Tấn có cả bi lẫn hỉ.
Bi là cuộc đời trong trắng của cô cứ thế mà bị mất rồi.
Hỉ là cô có thể kể cho mọi người về thời thanh xuân từng yêu một kẻ cặn bã.

Mình đọc thì thấy nam chính cũng hong tra lắm đâu :v hiểu nhầm hết thôi :v về sau đội nữ chính lên đầu hết á :v

PHÙ LAM

Thể loại: Hiện đại, ma túy, nữ cứu vớt nam, HE

Doãn Tiểu Đao: “Hãy sống cho thật tốt vào”
Lam Diệm: “Tôi sẽ không sống một mình”

Bộ này cùng tác giả Phùng thanh nè ~


Q


R


S

SỦNG ÁI CẢ ĐỜI

Thể loại: Hiện đại, Tình yêu chung thủy, Ngọt sủng, Thanh xuân Vườn trường, Thanh mai trúc mã, HE.
Nhân vật chính: Chu Tương Tương, Phó Tranh.

SỦNG LÂU SẼ THÀNH HÔN

Thể loại: Hiện đại, sủng, thanh mai trúc mã
Nhân vật chính: Ngôn Mộc, Cố Duy Nhất

Nhiều năm về sau, khi đã trở thành vợ chồng, Cố Duy Nhất nằm trên lưng Ngôn Mộc, cười đến xán lạn hỏi: “Ngôn tiên sinh yêu mến, có phải anh đã sớm động tâm với em không?”

Người đàn ông bên dưới liền khinh thường hừ nhẹ: “Cố Duy Nhất em nhớ kỹ, anh chính là bị em cưỡng gian”

Người phụ nữ trên lưng cười khoe khoang, ôm chặt lấy cổ anh nói: “Cho dù là thế thì anh cũng là của em và chỉ có thể là của em”

Từ trước đến nay không biết đến tình yêu

Từ tình yêu đến hôn nhân

Sủng lâu sẽ thành hôn


T

THỊNH SỦNG THÊ BẢO

Thể loại: trọng sinh, ngọt sủng, cổ đại

TRÊU CHỌC VÀO LÒNG ANH

Thể loại: Ngôn Tình, Hiện Đại, HE, Tình cảm,  Ngọt Sủng

PS: Giai đoạn trước thanh xuân vườn trường, giai đoạn sau xã hội.

THẬP TAM YÊU

Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Thanh mai trúc mã, Ngọt sủng, Ấm áp, Tình cảm, Nhẹ nhàng

TIỂU ÔN NHU

Thể loại: Siêu sủng, ấm áp, thanh xuân vườn trường

Trời ơi mình thích quyển này thật sự :< Thích tính cách cả nam chính lẫn nữ chính T^T Cực kì hr nha nha ❤

THỜI GIAN KHÔNG NGHE LỜI

Thể loại: Hiện đại, HE, Ngọt sủng, Đô thị tình duyên

Siêu thích tính cách nữ chính :v siêu sủng :v có khúc mắc nhưng không phải của nam nữ chính nha :v

TÂM NHẬN

Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Thương chiến, Đô thị tình duyên, Nam nghèo, Nữ giàu, Nữ bị điếc bẩm sinh.

【 thiếu nữ nổi loạn vs thiếu niên phúc hắc 】

《 con đường lột xác của tên nhóc nghèo tu luyện thành tổng giám đốc giá trị trăm vạn 》

Cảnh báo: Văn phong của truyện tương đối u ám, cả nhà nữ chính đều có “bệnh”. Độc giả nên cân nhắc trước khi đọc.

TIỂU KHẢ ÁI, TAN HỌC ĐỪNG ĐI!

Thể loại: thanh xuân vườn trường, sủng.

Nữ chính tự bế ngốc manh đáng yêu đứng chót hạng vs nam chính học bá lưu manh  cưng chiều nữ chính.

Tiểu thanh mai tự bế nhiều năm xa cách, từ đồng phục tới áo cưới.


U


V


W


X

XUYÊN THÀNH CỤC CƯNG CỦA NAM PHỤ

Thể loại: HE, ngọt sủng, chú cháu nguỵ insert, hào môn, nữ phụ

XIN CHÀO, CHU TIÊN SINH!

Thể loại: Hiện đại, có thai rồi cưới, cưới trước yêu sau, ôn nhu nam, HE 

Khi sắp tốt nghiệp đại học thì Khương Hiểu lại phát hiện ra việc mình mang thai ngoài ý muốn, mà cha đứa bé lại là Chu Tu Lâm..

Và việc đó cũng là ước mơ của cô từ năm mười tám tuổi tới nay.

Nhưng khi ước muốn biến thành sự thật, cô chỉ muốn giả chết…

Chu Tu Lâm nhìn bản báo cáo kiểm tra sức khoẻ ở trên bàn, rất lâu mới ngẩng đầu lên, “Khương Hiểu, em có ý kiến gì không?”

Khương Hiểu ngơ ngác nhìn anh, đôi mắt lóng lánh màn sương.

Chu Tu Lâm đưa tay dụi dụi mắt, “Vậy thì kết hôn đi.”

Khương Hiểu nhíu mày, “… Nhưng mà anh không thích em, sao lại muốn kết hôn chứ?”

Chu Tu Lâm nhìn cô, chậm rãi nói, “Em không muốn đứa bé à?”

Khương Hiểu cúi đầu không trả lời câu hỏi này của anh.

– – – – – –

Một ngày kia, trong lúc say rượu, Chu Tu Lâm đã thốt ra một câu, “Nếu tôi không có cảm giác với em, em có thể ngủ với tôi không?”


Y

YÊU CHIỀU TẬN TÂM KHẢM

Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, giới giải trí, hiện đại, HE, ngọt sủng, hào môn thế gia, niên thượng, chế phục tình duyên


Z


2 bình luận về “[Updating: 16.02.21] LIST NGÔN TÌNH HOÀN

Bình luận về bài viết này